ฉาวอีก! ตำรวจ ลวงสาว 19 ปี ผ่านแอปฯหาคู่ ชักชวนไปบ้านพัก ก่อนขืนใจ

ฉาวอีก! ตำรวจ ลวงสาว 19 ปี ผ่านแอปฯหาคู่ ชักชวนไปบ้านพัก ก่อนขืนใจ

ในเหตุการณ์ที่สะท้อนถึงความมืดมนภายใต้โลกออนไลน์ หญิงสาววัย 19 ปีได้พบกับความน่าสะพรึงกลัวเมื่อเธอถูกล่อลวงผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่โดยบุคคลที่คาดไม่ถึง – ตำรวจน้ำศรีราชา เรื่องราวเริ่มต้นจากการแลกเปลี่ยนข้อความที่ดูไม่มีอันตราย แต่ลงเอยด้วยการพากลับไปที่บ้านพักตำรวจและเกิดเหตุการณ์ข่มขืน สิ่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการละเมิดสิทธิ์และความปลอดภัยของผู้เสียหายเท่านั้น แต่ยังเป็นการทำลายภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นในหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

ตำรวจกองกำกับการ 5 ได้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง และได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ในขณะที่ความคืบหน้ายังคงรอการเปิดเผย ประชาชนต่างตั้งคำถามถึงความปลอดภัยในการใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่และความน่าเชื่อถือของผู้ที่ให้การคุ้มครองและบังคับใช้กฎหมาย

เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาสำคัญในสังคม คือ การละเมิดสิทธิพื้นฐานและความเชื่อมั่นต่อสถาบันตำรวจ มันเป็นเรื่องราวที่เตือนใจว่าการพบปะสังสรรค์ผ่านโลกดิจิทัลต้องทำด้วยความระมัดระวัง และการมีมาตรการคุ้มครองตนเองจากการถูกล่อลวงออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญ ในขณะเดียวกัน มันยังเป็นการเรียกร้องให้มีการตรวจสอบและควบคุมการทำงานของเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดมากขึ้นเพื่อป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก

Comments are closed.